UBND THỊ XÃ KINH MÔN
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 5,084,511 (Hôm nay: 117 online: 11) Toàn huyện: 193,623,384 (Hôm nay: 352 online: 233) Đăng nhập

Hôm nay,Trong không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước nói chung và thiếu nhi thị xã Kinh Môn nói riêng đang thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Được sự chỉ đạo của Ban thường vụ Thị đoàn, Hội đồng Đội thị xã  và sự nhất trí của BGH nhà trường. Hôm nay trường Tiểu học Lạc Long long trọng tổ chức “Ngày hội thiếu nhi vui, khỏe- tiến bước lên Đoàn” năm 2024.

Trong những năm qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi của nhà trường luôn được đón nhận những tình cảm, sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, ban giám hiệu nhà trường.

Tại chương trình hôm nay, nhà trường dành tặng 5 suất quà cho 5 em HS là đội viên có thành tích xuất sắc trong Công tác đội .Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” là hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền, giáo dục cho các em về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh của thiếu nhi.

Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh để thiếu nhi được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động của đội tại cơ sở.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động.

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Kinh Môn
Địa chỉ: phường An Lưu - thị xã Kinh Môn - tỉnh Hải Dương
Trưởng phòng: Vũ Hồng Hải
Đăng nhập