UBND THỊ XÃ KINH MÔN
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 5,084,530 (Hôm nay: 132 online: 15) Toàn huyện: 193,623,384 (Hôm nay: 366 online: 224) Đăng nhập

Sáng ngày 02/10/2023, tại trường THCS Phạm Sư Mạnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Kinh Môn tổ chức lễ khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Mạc Thị Huyền – Thị uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã; Lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo; Thường trực Hội Khuyến học thị xã; đại diện lãnh đạo công ty CP Sách và Thiết bị Giáo dục Hải Dương, công ty Bảo Việt Hải Dương.

Tại buổi Lễ, sau diễn văn khai mạc của Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Công ty công ty CP Sách và Thiết bị Giáo dục Hải Dương, công ty Bảo Việt Hải Dương trao tặng sách cho các em học sinh và trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó. Các đại biểu được nghe em Nguyễn Thị Hạnh Khánh- học sinh lớp 8A trường THCS Phạm Sư Mạnh phát biểu;  đồng chí Hoàng Văn Cường- Hiệu trưởng trường THCS Thượng Quận triển khai hướng dẫn về kỹ năng tìm kiếm, khai thác sử dựng thông tin trên mạng Internet…

Học tập suốt đời là tất cả các hoạt động học tập có chủ đích xuyên suốt cuộc sống của một cá nhân từ khi chào đời đến lúc rời xa cuộc sống, theo các phương thức giáo dục chính quy, không chính quy và phi chính quy. Học tập suốt đời trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ như hiện nay đã không giới hạn việc học trong khuôn khổ không gian, thời gian nhất định, việc học tập đã được mở rộng mọi nơi, mọi lúc. Việc học tập không phải chỉ diễn ra trong nhà trường, lớp học, các thành phần tham gia vào việc học tập không phải chỉ có thầy cô giáo và học sinh. Tất cả mọi người đều có thể trở thành những công dân có những sáng kiến, thành quả, đóng góp vào phong trào học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.

Tuần lễ học tập suốt đời năm 2023 với chủ đề: “Xây dựng năng lực tự học trong kỉ nguyên số”. Tuần lễ kỳ vọng mỗi nhà trường, mỗi thầy cô giáo, các em học sinh sẽ có những sáng tạo, những ứng dụng công nghệ số để góp phần vào sự thay đổi phương thức học tập, mô hình học tập. Qua đó, có những kết quả học tập hiệu quả hơn, phù hợp hơn với đặc thù của cá nhân cũng như cộng đồng nơi mình sinh sống.

 

 

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Kinh Môn
Địa chỉ: phường An Lưu - thị xã Kinh Môn - tỉnh Hải Dương
Trưởng phòng: Vũ Hồng Hải
Đăng nhập