UBND THỊ XÃ KINH MÔN
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 5,084,497 (Hôm nay: 105 online: 09) Toàn huyện: 193,623,384 (Hôm nay: 334 online: 256) Đăng nhập

Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024; công văn số 528 /PGDĐT ngày 14 /9 /2023 của Phòng giáo dục và đào tạo thị xã Kinh môn về việc thực hiện một số nhiệm vụ chuyên môn năm học 2023- 2024 cấp học mầm non; nhằm tạo điều kiện cho các đồng chí tổ trưởng và  giáo viên gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong các hoạt động sinh hoạt chuyên môn của tổ để từ đó nâng cao các hoạt động giáo dục của nhà trường. Ngày 23/9/2023, tại trường MN Minh Tân, Phòng Giáo dục và Đào tạo Kinh Môn tổ chức chuyên đề “ Đổi mới hình thức sinh hoạt tổ chuyên môn” trong các trường mầm non

Tại buổi chuyên đề, các đồng chí CBQL, TTCM được  tham dự 2 buổi sinh hoạt chuyên môn của 02 tổ chuyên môn: 01 hoạt động triển khai chuyên đề của tổ mẫu giáo 5 tuổi và 1 hoạt động sinh hoạt chuyên môn thường kì của tổ nhà trẻ). Đây là buổi sinh hoạt chuyên môn lần 2 của tháng 9. Đối với buổi sinh hoạt chuyên môn của khối mẫu giáo là buổi sinh hoạt triển khai chuyên đề với mục đích giúp GV có những hiểu biết về nội dung chuyên đề, biết cách xây dựng được kế hoạch triển khai chuyên đề cho trẻ. Và đặc biệt là có khả năng chia sẻ và lan tỏa chuyên đề trong toàn trường, với phụ huynh và cộng đồng chung tay thực hiện. Còn đối với buổi SHCM của khối nhà trẻ là cuộc sinh hoạt chuyên môn thường kỳ.

Sau khi dự 02 buổi sinh hoạt chuyên môn, các đ.c tham dự chuyên đề tiến hành thảo luận và thống nhất cách thực hiện nhằm mục đích đổi mới, nâng cao chất lượng các cuộc sinh hoạt chuyên môn từ đó nâng cao chất lượng đội ngũ cũng như nâng cao chất lượng thực hiện chương trình GDMN trong các nhà trường.

Đổi mới sinh hoạt chuyên môn là một hoạt động thiết thực, góp phần đổi mới phương pháp dạy học và phát huy tính sáng tạo, nâng cao năng lực chuyên môn cho giáo viên đồng thời tạo sự thống nhất trong việc thực hiện chuyên môn ở mỗi nhà trường. Với phương châm “Không ngừng đổi mới, sáng tạo, áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến vào tổ chức các hoạt động giáo dục nhằm nâng cao chất lượng dạy và học”  Phòng GD&ĐT Kinh Môn chỉ đạo tích cực đổi mới trong các buổi SHCM của tổ nhằm giúp cho giáo viên được học hỏi nâng cao trình độ cũng như được tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong quá trình chăm sóc giáo dục trẻ đồng thời để mỗi buổi sinh hoạt chuyên môn không nhàm chán và đạt hiệu quả cao..

Sau đây lag một số hình ảnh:

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Kinh Môn
Địa chỉ: phường An Lưu - thị xã Kinh Môn - tỉnh Hải Dương
Trưởng phòng: Vũ Hồng Hải
Đăng nhập